kesh decides to die

pampered.

on 20.05.2008

Dreaming Onion
went to power mac center in greenbelt 3 last friday..
to buy the gift for myself..
gusto ko maglumpasay at magtantrums..
nang sinabi ni kuya..
na wala na silang stock ng iPod radio..
at di raw nila alam kelan magkakaron..
at ayaw daw nilang magcommit sa customer..
Mad Onion
but it’s okay ang sabi ko..
me power mac pa sa trinoma..
went there the day after..
wala den..
sa inis ko..
bumili ako ng sapatos sa lacoste..
sale eh..
i pamper myself..
lolz

My New Shoes

san ko ba nahugot ulit yang lolz na yan!
overused na sakin..
tsk!

i want a new laptop..
saw mac air sa anson’s..
ang nipis nga!
hehe
98k..
umasa tayo..

alam ko namang joke to..
pero nagpaloko parin ako..
emo me to zango..
hehe

ang shala ng kapitbahay namin..
nanghihiram ng lagari ke poppa..
baket..
sabi ni momma..
magbubutas lang ako ng plywood..
lagyanan ng aircon..
yeeehee..
me pambili ng erkon..
wala pang lagari..
wish ko lang wag samin lagay splitter nila ah!
haha
ang sama ko tlga!
nuff said..

saw hxh ova..
ano ba title nun..
ova 1?
kung sino man..
ang me mabuting loob..
na nakakabasa ng blog ko na to..
at me copya ng complete hxh series..
sabi ni daddy..
share your blessings..
hehe

gusto ko kumain uli sa chili’s..
overrated and overpriced chili’s..
at ayoko muna kumain uli sa dad’s-saisaki-kamayan..
masyado parin ako overwhelmed sa dami ng pagkain..
at gusto ko din uminom..
at ang daming gusto..
anu ba yan..
=P

i listen too much music..
that i feel like my life..
is like a very boring movie..
with an awesome soundtrack..
hehe

bakit malunkot ako ngayong araw na to..
para ko me post-partum syndrome..
lolz

adding the picture of my workstation..
mukhang malapit na kami lumipat..
kaya kinunan ko xa..
My Workstation
ang gulo ng desk ng team lead ko..
haha
next post ko na yung sa left part..
mamimiss ko tong lugar ko na to..
Y_Y
i loved the view..
wala naman actually view maliban sa phisix tower..
at mga rallyista minsan..
hehe
kita nyo si fluff daddy aka mr. dads?
the green frog..
free xa sa dad’s nung kumain kami..
treat for summer outing 2008 commitee..
^_^
memoirs..
as usual..
we removed parts of the pic..
that may reveal sino ako..
weh!
kilala nyo na naman ako eh..
and the company i work for..

watched 21 last night..
next post na ang review..
wala talaga ko gana ngaun..
kaenes..

ate at cheesecake, etc and taco bell..
mukha bang masarap?
masarap ung potato cheeseballs sa taco bell..
pramis..
hehe
ung white nya parang mayonnaise pero white cheese talaga xa..
ang sarap..
i want one!
Taco Bell

and as for cheesecake, etc..
ok lang..
Cheesecake, etc

One response to “pampered.

  1. mumsky says:

    kakatakam nmn yung cheeseeeeccaakkeEe!!!
    cheeseecakkee..mmmmmm (*drools like Homer*)

Leave a Reply

