kesh decides to die

transformed.

on 27.05.2008

Onion Thumb

ayos ba l&f ng blog ko ngaun?
hehehe
uu
l&f..
look & feel?
oui..
as my homepage says..
we are gradually transforming this blog..
to a personal website..
u-huh..
gradually..
heard that right..
hehe
i’ll upgrade this..
sooner or later..
to something even more..
i don’t know..
but one thing’s for sure..
i’d rather have you point out how my blog sucked..
than have you say nothing at all..
ano ulet?
trying hard mag-english..
hahaha

what i particularly liked most in this blog..
is the header..
so emo..
i had a pincel3D wallpaper..
cropped..
changed..
and voila!
a new blog header..
before it was love. hurts.
then i changed it to lab. hertz.
perhaps to match computer engineering..
do you think my disclaimer..
would be enough to defend my innocence if i got sued..
we never know..
hehe

nakakainis yung mama sa may chowking..
nauna ko sa pila..
as in super pila me..
e nagtabi ung dalawang babae..
sa harap ko..
parang naging 2 tuloy yung lines..
dko napansin..
pumila yung lalaki dun sa isang babae..
tapos nung nasa harap kami ng counter..
bigla sunggab si kuya..
bigla sya umorder..
“miss isang…”
sabi ko “kuya ako nauna..”
sabi nya “ndi eto yung pila o..”
lumingon kami pareho..
sa kanya nakapila yung isang babae..
Onion Shock
kaya parang ako yung mali..
tapos dedma..
argh!
gutom na gutom pa naman ako!
kakainis..

Mad Onion
sarap sigawan ng “hoy bading! ako nauna no!”
sarap tampal tampalin..
at iuntog untog sa counter machine..
beat him to pulp..
gory at violent ideas pano sya saktan..
pero..
calmado lang me..
Onion Wind
ang poise.. and poise..
hahaha
buti nalang ndi ako pala away..
grrr!

i love House soundtrack..
gusto mo ng copy?
mademanda ba ko dito?
hehe
go to my music page..
anjan lang yun..
good music..
baka tanggalin ko na sya maya maya..
hehehe

don’t you hate it when..
you ride on a public transpo vehicle..
and pay same amount as others..
and have a seat enough for only half of your butt..
tapos ang tataba ng katabi mo..
at ang lalapad ng braso..
na tataas mo braso mo..
para lang makasandal ka..
haha
that would be a usual scene when you ride..
in a public transpo vehicle..
here..
in manila..

bought my take out lunch at burger king..
mukhang masyadong preoccupied si ate..
na nagserve ng meal sakin..
pagdating ko dito sa office..
walang straw yung drink..
ano to kape?!
walang spoon yung ice cream..
ano to kendi?!
at sangkatutak ang tissue..
ano ko pupupu?!
lolz

asakin na bago kong iSkin!!!
New iSkin
yehey!!
salamat jooolai..
hehehe
sa wakas..
maiiscroll ko narin ang wheel..
hehe
dati kasi..
bumili ako ng iSkin..
na pang 30GB lang..
ang sikip nya..
ang hirap magscroll..
ngaun..
weeee..
scroll here..
scroll there..
we’re all happy..
Harp Onion

One response to “transformed.

  1. mums says:

    hahaha..ouch!! kawawa nmn yung mga horizontally-challenge!! =)

Leave a Reply

