kesh decides to die

paid.

on 30.05.2008

Hi-C Onion

i was in a van..
on my way to work..
alamo yung van na nakabaliktad ka pag nakaupo ka..
yung magkatalikod kayo ng driver..
asa dulo nya ko..
sa tabi ng pintuan..
bumaba si nanay samay roxas blvd..
iuurong ko palang katawan ko papasok ng van ng biglang..
Onion Shock
sinara nya pinto!!!
naipit ang siko ko..

Mad Onion
ang saket!
parang nadurog buto ko sa siko..
at nalamog ang mga laman laman..
gusto ko sampalin si nanay..
hablutin ang damit nya’t sabihin..
“sabihin mo nay.. di kayo nagisip nang ginawa nyo yon!”
binuksan nya uli ang pinto..
nagsorry sya..
ngumiti ako ng pagkatamis tamis..
at sabi ko “ok lang po..”
kahit grrrr!
ang sakit talaga ng siko ko..
oh well..
lahat naman tayo nagkakamali..
sakit lang..
buong linggo syang masakit..
hmf!

i got my 14th month bonus..
yeyt!
pambayad credit card..
nooo..
ubos agad..
awww..
parang hinawakan ko lang sya tapos wala na ulet..
hahaha
di bale..
next tam nalang..
sana makabili nako ng iPod wejo..
“aantayin kong maging akin ka..”
emo me to iPod radio..
hahaha

Heart Nebula

ang cute ng heart nebula..
i wanna go there someday..
hehe
ano feeling ng nasa outer space?
maliwanag kaya?
dadala ba ko ng shades?
i think..
if in paradise..
people will live an everlasting life..
posible na libutin ang universe..
kahit lightyears pa ang tagal..
tingin mo?
hehe

listening to fm static’s tonight..
another emo song..
good song..
i share it..
hehe

hindi na blocked ang imeem sa office..
yeyt!
i have a freecorder plugin in my firefox explorer..
tapos..
nirerecord ko nalang mga galing sa imeem..
tapos edit ID3 tags..
naku baka hulihin ako ni edu..

balak ko bumili ng kocce..
mga 2 yrs from now..
hahahaha
pag napromote ako..
bale kelan un?
ewan ko..
pero ngaun palang..
nagiisip nacco ng bibilin ko..
para hindi ako mabigla..
hahaha
ganun ako eksated?
help me choose?
through comments?
magcomment nga kau..
basa lang kau ng basa..
hahahaha
xempre yung pinakamura..
at dapat manual transmission..
1. Ford Focus

2.0L MT Diesel Sport 5-Door PhP 1,104,000
2.0L AT Sport 5-Door PhP 1,014,000
1.8L AT Ghia PhP 960,000
1.8L AT Trend 5-Door PhP 864,000
1.8L MT Trend PhP 774,000

Ford Focus

2. Honda Civic

Civic 1.8 V MT PHP 810,000.00
Civic 1.8 V AT PHP 850,000.00
Civic 1.8 S MT PHP 860,000.00
Civic 1.8 S AT PHP 899,000.00
Civic 2.0 S-L AT PHP 1,130,000.00
Civic 2.0 S-L AT PHP 1,145,000.00

Honda Civic

3. Chevrolet Optra

Optra 1.6 LS, MT PhP 759,000.00
Optra 1.6 LS, AT PhP 799,000.00

Chevrolet Optra

4. Toyota Yaris

Yaris 1.5 Automatic Php748,000.00
Yaris 1.5 Manual Php713,000.00

Toyota Yaris

5. Mazda Mazda3

Mazda3 1.6L S A/T (4dr) PhP 814,000
Mazda3 1.6L AT V (4dr) PhP 854,000

Mazda3

adding my most played list in my iTunes for this month..
akalain mong me jojo sa list..
hahaha
iKesh Most Played 05.08

this would be my last post for may..
sayonara mayo..
loved you for the 14th month..
hated you for the debts we made..
hahaha
nonetheless i enjoyed ya!

Spit Onion

One response to “paid.

  1. mumsky says:

    w0w..kayamanan na keshy ah!!
    bili ka ng car na weird yung tunog like Peugeot!! hahaha
    Rok oN keshy!! pg nakita mo ako nglalakad pasakay ah!! =)

Leave a Reply

