kesh decides to die

requested.

on 13.06.2008

Sleeping Onion

happiness is waking up early in the morning and knowing you still have one more hour to sleep..

wednesday ng gabi..
nag-alarm ako..
5:15am..
sakto na siguro ang kinse minutos pampalubag loob..
thursday ng umaga..
nagising ako..
aba!
4:20..
ang aga!
excited?!
natulog uli ako..
nagising ako..
6:10am na!
patay..
kahit ata lumipad ako..
ndi nako aabot ng 7am sa office..
natulog nalang uli ako..
haha
at 7:40am nako ulit nagising..
uonti ang fx..
at traffic..
independence day..
haaay..
the gift of punctuality..
you will never be mine..

kinahapunan..
habang nagpapanggap ako na me ginagawa..
bigla ako kinalabit ng nasa likod ko..
“tawag ka daw ng manager natin..”
nyaaa..
baket..
check point meeting ba namin..
ndi naman..
july na ba..
ndi naman..
pagagalitan ata ako kasi ndi ako nakaattend ng 7am meeting kaganina..
ano sasabihin ko..
“nagising naman po ako ng 4am eh.. nakatulog lang po uli ako..”
Nya Onion
o baka pagalitan nya ko kasi late na naman ako pumasok..
“nagising naman po ako ng 6am eh.. nakatulog lang po uli ako..”
Mad Onion
no valid reason!
pumasok ako sa office nya na nagpepray..
sana team building nalang ang topic..
sana team building nalang ang topic..
pinasara nya ang pinto..
Crying Onion
mukhang katayan na ito..
oooo~oooh nooo~oo!
tapos sabi nya..
“eto yung letter about sa bonus..”
Speechless Onion
eh?
bonus?
para kong inaapoy sa lagnat na binuhusan ng nagyeyelong tubig..
bonus ang topic!
napabulong ako..
tenkyu po ndi punctuality..
at nang buklatin ko ang sulat..
pineapple juice!
ndi eto ung inaasahan kong bonus!
sabi nya..
“ano me questions ka ba or anything..”
sabi ko..
“ndi ko po inaasahan to..”
hahahaha
Running Onion
gusto kong lumukso lukso habang papalabas ng office nya..
nakakatuwa talaga..

at para sa lahat ng subscriber ng aking blog..
alam kong habang binabasa nyo ang salitang bonus sa entry na to..
iisang salita lang din ang gusto nyo sabihin saken..
eto lang ang masasabi ko..
tigilan nyo ko..
Laughing Onion

ipod radio..
mapapasakin ka na rin..
muahahahaha..

sabi ng isa kong kaofcmate..
ang gulo ng buhok mo..
parang ndi ka sumusweldo..
ang sabi ko naman sa kanya..
wala pala ko nasabi..
kasi magulo talaga buhok ko..
haha
kaya by saturday..
hopefully..
mapa semento ko na tong buhok ko..
hahaha

as requested..
niliitan ko na ang font size ng aking entries..
8 this time..
i also cut into multiple entries my one-week-one-long-entry..
three this week..
kaso napapahaba ata lalo..
hehe
actually ndi nmn xa super haba..
mahilig lang ako magenter palagi..
gaya nito..
hehe
so pano..
ok na tayo?
Cool Onion

3 responses to “requested.

  1. dency says:

    i enjoyed reading ur blog, i didn’t know that u girl has a good sens eof humour cz u barely talk, nway, carry on, i’ll continue to read ur blogs. by d way, i rcvd d arificial _____ u know, thanks a lot! hellooooo!!!! pls sms me if u have time, in case u forgot my nmbe……..miss u so much…how’s carlo?any news?

  2. emo says:

    me and carlo are fine.
    ayun magtatanan na kami.
    hahaha
    jk jk

    anyway..
    i could be very dark and dork..
    but yeah..
    im funny..
    lol

  3. mums says:

    wahahaha.. KAWAII tlga c onion-kun!!

    oist kesh potato manlibre ka nmn jan!!! nyahaha =)

    “The spirits are always with you, bwahahahahaha”
    – Don Kanonji (with arms in X style)

Leave a Reply

