kesh decides to die

viewed.

on 22.06.2008

as of this moment..
1043 na ang aking views!!!
Stat Count 062208Stat 062208
yehey!
sa lahat ng mga sumubaybay sa aking blog..
sa mga nagreklamo..
nagsuggest..
nagtanong..
nainis..
naguluhan..
nangasar..
nairita..
at nahiwagaan..
salamat sa pagtangkilik..
lalo na ke mums..
at zai narin..
ang masugid na tagapagcommento..
salamat!
ikaw basa ka lang ng basa!
magcomment ka nga!
hahaha
joke lang..

sinosikat pindutin sa aking blog?
sino sumisikat dahil sa aking blog?
hehe
sila ang mga madalas pindutin at puntahan..
sa pamamagitan ng aking blogr0llz..
nangunguna si mums..
way to go mums!
at pumapangalawa si ebrt..
at namamayagpag si achmed..
tapos si zai..
sorry zai..
mas sikat sau si achmed..
hehehe
then honey..
doggie..
then boo..
then mums’ multiply account..
then pamfs..
then baby panda..
Sinosikat 062208

i think this will be the first time..
i’ll have two posts..
in one day..

baha sa labas ng bahay..
kulay itim ang tubig..
si frank talaga..
papaka-emo rin..

naalala ko dati..
noong elementary..
umuwi ako ng bahay..
galing sa school..
baha..
tinanggal ko palda ko..
well nakashort naman ako..
hehe
at habang pasan pasan..
ang pagkabigat bigat na school bag..
sinuong ko ang maitim na baha..
malalim sya sa akin noon..
kasi maliit pako..
mga hanggang tuhod..
nakakadiri maglakad sa maduming baha..
lalo na pag me mga ipis at pooh pooh na lumulutang..
ndi ko maalala kung bakit..
ndi ako nagsidecar nung panahon na yun..
siguro kasi wala ako pera..
baon ko lang kasi sampu..
baka nagsidecar ako nung umaga..
kasi late ako..
tapos dos pang sopas..
tres pang mais..
kulang na nga pang sidecar pauwi..
o ewan ko rin baka trip ko lang din maglakad non..
dati rin kasi nung high school..
nilalakad ko mula legarda hanggang wagas..
malayo sya..
inaabot ako ng mga tatlong oras kakalakad..
wala lang..
trip ko lang maglakad magisa..
at suungin ang maalikabok na recto..
minsan talaga..
ndi ko maintindihan mga trip ko..
hehehe

nung isang linggo..
binura ko na ang aking kauna-unahang blog dito sa wp..
mangiyak-ngiyak ako nung kinonfirm ko sa inbox ko..
na dedelete ko na nga sya..
it hurts kasi..
ang dami naming pinagsamahan..
at ang dami rin naming pinagsaluhan..
hahaha

maulan parin..
palalim na ng palalim ang baha..
sa mga ganitong panahon..
winiwish kong estudyante ako..
kasi malamang walang pasok bukas..
pag me trabaho kasi..
kahit bumabagyo na me pasok parin..
hehe

sabi ko na nga ba..
too much blessings..
malaki kapalit..
Sneaing Onion

One response to “viewed.

  1. aeyjhay says:

    ngaun makakapagsidecar kn anytym! hehehe ndi kn maglalakad ng malayo dhil may pangfx kn! at ndi kn maxado makakalanghap ng maalikabok na hangin dhil may pangtaxi kn! hehehe

Leave a Reply

