kesh decides to die

discovered.

on 27.06.2008

Wooh Onion

this week..
i’ve discovered..
the 13375l*34l<..
or the leetspeak..
1337!
maybe i can use it..
for crypting purposes in the future..
perhaps to save the world?
hehe
here’s my own version of its a-z’s..
coz there are like a million versions out there..
hmmm..
spell my name?
3l\/l0.l<35#

A: 4
B: 8
C: (
D: )
E: 3
F: l=
G: 6
H: #
L: 1
J: _l
K: l<
L: l
M: l\/l
N: l\l
O: 0
P: l*
Q: &
R: l2
S: 5
T: 7
U: _
V: \/
W: \/\/
X: ><
Y: %
Z: 2

heard the tagalog version of umbrella..
mapapa-wft ka..
“di ka na mababasa ng ulan.. nde.. nde.. nde..”
hahaha
natawa talaga ko nung narinig ko..
well..
sabi ko nga..
mas madali magtranslate..
kesa magcompose..
kelan kaya ako makakapagcompose ng mala..
4th period: clothes off type of songs..
or mala la vie en rose..
or will you still love me..
na amy winehouse version..
hehe
siguro..
kelangan ko muna bumili ng bagong..
gitara..
or at least..
kelangan ko bumili..
kahit string 0 lang..
para sa aking electric guitar..

nga pala..
bibili nako ng washing machine mamaya!
muahahaha
para kong ina ng limang maliliit..
mga kasangkapan sa bahay pinagkakagastusan ko..
well finally..
tapos na ang tv..
washing naman!
hmmmm..
ano kaya next after ng washing..
new ref?
new me?
picture nya:
Washing
sana wag ako pagalitan ni mama..
dahil digital na naman bibilin ko..
dati kasi..
bumili ako ng microwave..
na digital..
nasira agad..
galit na galit sya..
naisip ko..
sana damit ko nalang binili ko..
oh well..
pera ko naman..
no scrubz!
^_^
pag nasira agad..
paluin nalang natin si mama..
Mad Onion

napapansin ko..
tila..
wala na kong inspirasyon..
magsulat sa blog na to..
baket..
eto ba ang tinatawag..
na..
cold feet?
hehehe

Dead Onion

Leave a Reply

