kesh decides to die

failed.

on 30.06.2008

Down Onion

kunyari meron ka teacher..
at meron xang mataas na expectation sayo..
and you fail him..
then he says you’re a failure..
it will hurt..
di ba?
hehe
or kunyari meron ka boss..
at meron xang mataas na expectation sayo..
and you fail him..
then he says you’re a failure..
it will hurt also..
di ba?
pero pag meron kang parents..
at meron silang mataas na expectation sayo..
at finail mo sila..
at sinabi nila sayong failure ka..
wala ng sasakit pa di ba?
hehehe
parang magiging failure ka na habang buhay..
hehe
hmmmmm..
papa and i had a talk..
sabi nya di ko daw sila nirerespeto ni mama..
Laughing Onion
at kagabi..
pinilit kong matulog..
sa kabila ng pagsipa nya..
sa dingding ng kwarto ko..
at nagtatantrums..
habang lasing..
hehehe
minsan hindi ko rin mawari o maintindihan si papa..
sa kung paanong paraang..
hindi ko rin maintindihan minsan sarili ko..
hindi ko alam kung nasabi nya ba un..
dahil late ako minsan umuwi..
at hindi sya nasasabihan ni mama..
na nagtext ako..
na late ako makakauwi..
dahil sa di sila close..
hahaha
or dahil sa ndi pa ko baptized..
o ewan ko rin..
marami siguro dahilan..
im sorry papa..
i cant be..
perfect..
hehe

watched wanted last saturday..
nice movie..
gusto ko ung mga ganung ending..
namamatay ung bida..
or ung almost bida..
haha
maiba naman..
lagi nalang pinoy-style happy ending..
parang spaghetti lang..

i remember mums..
and the epitaph..
epitaph is like a quote or line ata..
na nilalagay sa tombstone..
pagkamatay..
so i thought..
what would be my epitaph..
shakespear has

“Good friend, for Jesus sake forbeare
To dig the dust enclosèd here.
Blessed be ye man that spares these stones,
And curst be he that moves my bones.”

frank sinatra has

“The best is yet to come.”

mine would be..

“wer na u..
dito na me..”

nice di ba?
then kung mamamatay ako ng me asawa..
tapos ako yung nauna mamatay bago sya..
gusto ko pag namatay din sya..
epitaph naman nya..

“hir na me.
sowi tagal reply.”

hahaha
Laughing Onion

this would be obviously..
my last post for june..
oh june..
i loved you for the bonus we had..
and the good food we shared..
hated you for the depression we made..
but yeah..
we all have our fair share of sadness..
Loner Onion

10 responses to “failed.

  1. lassfanatic says:

    natawa ako sa epitaph mo
    very creative!
    napaka morbid hehe
    sa akin simple lang
    ‘i wish you were here’
    nyak

  2. emo says:

    zai!
    ndi na spam ung comment mo!
    hehehe

    oo nga eh..
    dami pa madami magandang epitaph..
    “wag kang durara!”
    or
    “bat mo to binabasa..
    gusto mo bang kalabitin kita?”
    or gaya nga daw
    dun sa north cemetery entrance..
    “ako ngayon..
    bukas ikaw naman..”
    hahaha

  3. mums says:

    mine would say.. “lights please…”

    hahahaha!! =)

  4. mums says:

    mine would go like this

    “Uhmm..extra lights please”

    hahahaha!! =)

  5. johnlivings says:

    hahaha.. natawa ako sa epitaph….
    panalo….
    mmm… anu kaya reaction ng family m pag nabasa un
    malulungkot kaya or matatawa…
    🙂

  6. emo says:

    none of the above..
    no reaction lang sila..
    hehe

    kaw eco..
    ano gusto mong epitaph mo?
    haha

  7. emo says:

    trip ko lang ilagay sa comment..
    ang paguusap namin ni dog..
    hinggil sa entry na ito..
    hehe

    doggie: pag magulang ka na
    doggie: maiintindihan mo rin ung magulang mo hmph pasaway!
    emo: ndi pa ko magulang
    emo: so y’all bear with me
    doggie: hahahahaha

  8. doggie says:

    doggie says:
    meron daw sa libingan
    ng isang tao
    nakasulat
    “i want to be laid.. but not like this!!”
    siguro if meron ako ganun ung nakasulat if mamatay ako soon haha

  9. iris says:

    oist! fan na rin ako ng blog mo! musta naman ang magbasa ng blogs habang nasa opis. haha.. ayus tong entry na to a! mag-isip nga rin ako ng sa kin. hmm.. hehehe..

  10. emo says:

    at kamusta naman ang magpost ng entry at magreply sa mga comment habang nasa office?
    nyahahaha

Leave a Reply

