kesh decides to die

turned.

on 16.07.2008

Shocked Onion

ako’y nagitla..
at nagulumihanan..
nang me nagbukas ng aking blog..
at tinranslate into spanish!!!
OMFG!!!
hahaha
pero cool..
home = hogar..
Spanish Emo

at habang nirereview ang aking entries..
napagtanto ko..
na ang mga pinagsusulat ko dito..
ay hindi naman talaga mga iniisip ko buong araw..
mga sudden o momentary thoughts lamang..
at kung itatype ko dito..
ang mga naiisip ko..
bawat sandali..
sa buong araw..
malamang may magaganap..
na mass suicide..
hahaha

naglinis ako ng kwarto ko nung sabado..
nangahas akong ayusin ang drawer ko na puno ng..
mga documentation nung high school hanggang college..
mga test papers..
breadboard.. wires.. resistors.. transistors.. soldering iron..
solder.. mga sirang calcu..
sirang tech pen.. apat na pinaglumaan na ng panahon na..
cassette tape players.. cd players..
at!
sangkatutak na tapes..
oo..
cassette tapes..
hindi ako makapaniwala na apat na the moffatts tapes..
ang binili ko nung elementary..
at ang saklap pa dito..
tatlo sa kanila..
iisa lang ang album title..
“chapter 1: a new beginning”
LOLOLOL
at yung isa naman..
album nila nung bata pa sila..
tunog chipmunks pa sila noon..
hehe
i refused to be called as their fan though..
naniniwala ako..
hanggang ngayon..
na mas magaling ang hanson..
hehehe
dati hindi pa ko maniwala..
na lalaki yung lead singer ng hanson..
kasi mukha syang babae..
parang hindi makatarungan..
hahaha

w00t!
1 year nako sa aking comfany!!!
ano na nga bang nangyari..
marami rami na din..
hehe
natuto ako mag C# C# by the CShore..
nagapply kasi ako dito..
hello world lang ang alam ko sa C#..

interviewer: you know C#? .NET?
me: onte

hahaha
at bagaman wala kong naipon na salapi..
(200 lang laman ng atm ko..
below maintaining balance pa.. tsktsk..)
me naipon naman akong mga gamit..
^_^
iPod..
iPod radio..
LCD tv..
at ngayon..
new laptop..

binabalak ko na idispatsa sun kong number..
kasi ang sun ay para sa mga me irog lamang..
hahaha
finally using my globe number..
so there..
stay with me..
Onion Smoke

2 responses to “turned.

  1. piolo says:

    hahahaha..at least di ka tulad ni sio-PAO (not real name) na na-adek sa HANSON?? or so i thought?..

    Haaa..myembro ka ng 4EVER LOYAL UNTIL THE END HANSON fans club ka na c sio-PAO (not real name) ang president?!!

    Oh..hindeeeeeeeeeeeeeeeee..whyyyyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!???????????

  2. emo says:

    piolo ka jan!
    hoy mumar!
    hahahaha

    wala na masyado hanson ngayon..
    o kung meron pa..
    hindi ko na sila sinubaybayan..
    tinigil ko na nung nalaman kong..
    kinasal na ung keyboardista..
    nawalan nako ng pagasa..
    LOLOLOL
    pero magaling talaga sila..
    hmmmmm..

Leave a Reply

