kesh decides to die

stupefied.

on 31.07.2008

Injured Onion

kaawaan ang mga tanga sapagkat ang kanilang karamdaman ay wala nang lunas pa..

makaraan ang halos isang taon ng paggamit ng aking ipod..
ngayon ko lang nalaman na pwede pala..
magbasa ng lyrics habang nagpapatugtog..
mihahal ko tuloy sya lalo..
Hugging Tuzki
mababaw lang naman kaligayahan ko..
tapos kagahapon ng umaga..
lss ko pa ang i truly love you ni jerry yan..
Onion XD
pagkadating ko sa office..
plug ko agad iPod para mapakinggan..
nang biglang nagerror..
sayang di ko na print screen..
hehe
asa recovery mode daw sya..
at kelangang irestore..
ako naman si tanga..
nirestore..
at nagprompt..
“restoring will remove all the media and other contents. are you sure?”
nagrestore naman ako dati..
pero hindi naman nawala ang mga kanta..
kaya OK!
click ko sya..
after 3 minutes..
w00t!
burado lahat ng laman ng iPod ko..
goodbye 9000 songs..
300 videos..
the simpson’s series..
10000 manga..
mga program na ginawa ko n years ago..
from hello world in VB..
in C..
in Cobol..
in C#..
in Java..
mga documentation, project at source code nung college..
mga picturez..
at wallpapers..
at animated gif..
they are all but memories..
ang masaklap dito..
wala ko backup..
gusto ko ihagis yung monitor ko nang makita kong 148GB free sya..
at sapakin ang mga lumalapit sakin..
hahaha
pero hindi..
kalmado lang..
iyak nalang..
Crying Onion

naghanap ako ng liwanag sa mga forums..
bug pala ng latest iTunes (v7.7) ang nangyari..
stupid iTunes!
kasalanan nya lahat to!
pero napagisip isip ko na kung hindi ko kinlick ang OK..
hindi na sana mabubura ang lahat ng laman..
kasalanan ko rin..
pero kasalanan ng iTunes..
pero yun nga..
kasalanan ko rin..
Head Bang Tukz

at isa pang katangahan ko..
o ewan ko nga ba kung aking katangahan to..
o kanya..
o pareho kami..
ewan!
natatanga ko..
hahaha

liza..
ikaw ba to?
hanggang ngayon..
hindi ko alam kung ikaw nga ba to..
o hindi..
email add mo to..
pero bat di mocco kilala..
bat dmo alam pangalan ko!
Mad Onion
kelan lang nagkita tayo..
nagka amnesia ka ba?
bat hinihingi mo number ko e meron ka naman..
hindi nga siguro ikaw to..
o ewan ko..
nahacked ka ata..
Onion XD
Conversation with Liza

w00t!
goodbye july..
masaya mag-goodbye sayo..
dahil isang linggo nakong short sa baon..
at dahil katapusan na..
alam kong sweldo katumbas ng pamamaalam na ito..
Bye Onion

3 responses to “stupefied.

  1. mimaih15 says:

    hehehe… keshy nalagyan ko na ng lyrics lahat ng kanta ko kay podgee…
    secret na lang natin yung mga katangahan ko…
    ehehehe…
    kakahiya, tama ka nga, wala na atang gamot ang katangahan… :p

  2. justine says:

    kesh awww kawawa ka naman 😛 pero carry lang funny naman ang post mo hahahaha… you made me happy… nakakatuwa ung mga kung ano anong pix..

  3. piolo says:

    waaaaaaaaaaaa…kakahinayang nmn yung simpsons!!!

    down with Steve Jobs at Wozniak!!

Leave a Reply

