kesh decides to die

applied.

on 21.08.2008

Wafu Onion

after being in a hiatus for a little while..
hambak!
hehe

i skipped blogging last week..
ako ay nag VL for two days..
at napagtanto ko na..
pinakamasarap ito pag sinundan..
ng holiday kina lunesan..
5 rest days..
kulang padin..
kaganinang umaga..
ayoko na bumangon..
para ko hinahatak ng kama ko..
“dito ka nalang..”
Eyes Onion
sabi nya..
hahaha
pero hinde..
kelangan magwork..
para me pampamper sa sarili..
Run Sob Onion

ano nga ba ginawa ko last week..
ah!
nagbasa ko ng libro..
Study Onion
the five people you meet in heaven..
ngayon ko lang nabasa after 999999 years..
maikli lang..
compared to other novels i’ve read before..
hindi ko maxado nagustuhan yung ending..
i thought it was a little premature..
hehe
a good feel-good book..
i’ll rate it 4.9267..
but yeah..
i had better..
haha

at nakapagapply narin ako ng id sa sss..
salamat sa connection ni tita f..
at sa connection ng connection ni tita f..
at sa connection ng connection ng connection ni tita f..
hindi na kelangan pumila ng mahaba..
bread talk at kfc lang..
in less than an hour..
me stub na!
tho i felt a little guilt after doing this..
di nga?
hehehe

natutor-an ko rin pamangkin ko..
sa math at araling panlipunan..
nagawan ko na rin sya ng project..
at naprove kong..
una..
First Onion
mapalad ako at hindi na ko nagaaral..
(mapalad talaga yung term..)
at pangalawa..
First Onion
mahirap magkaanak..
kelangan pa me incentive para lang magaral..
tsk tsk..

kapag meron ka ng 3 sa 5 symptoms ng isang sakit..
me sakit ka na ba?
hehe
kahit kumain ako ng madami..
gutom padin ako..
at pababa ng pababa ang weight ko..
something’s wrong..
*plays killing me softly roberta flack version*
Harp Onion

naggigitara na din ulet ako!
ahh.. the joy of playing a guitar..
sometimes it can really drive your loneliness away..
kaso mahirap pag tinitigil..
nakakatigas ng mga knuckles..
even in piano..
pag tinitigil..
same banana..
tho alam mo yung chords..
pag magplay ka na..
it wont be as easy as before..

nagaaral na rin ako ng the perfect pitch ear training..
three of twelve notes so far..
bigla ko nalang sya natagpuan sa aking iPod..
i guess it finds me..
hehe
kung kanino ko sya nakuha..
hindi ko din alam..
but i’m thankful..
kung sino ka man..
sa network..
ang nagshare..
salamat..
^_^

ay!
magkakadsl narin kami sa sabado!
Onion Eyes
after too much struggling..
with pldt for more than a week..
iinstallan na rin nila kami..
yeyt!
sana mabilis..

pinanood ko na rin yung opening ng 2008 olympics..
ang gastos..
ang daming manpower..
at halatang overpopulated ang china..
naisip ko..
pano kung philippines na ang maghost ng olympics..
ano kaya papalabas natin..
flying puto?
painting ng balut?
9000 street children doing sun dance ala sarah geronimo?
na memedley-han 2000 lola’s doing tinikling dance?
haha
infinite possibilities as usual..

we had a lunch team building kagahapon..
and one question was..
what food would best describe you?
ang sagot ko ay pancake..
bakit?
kasi simple lang..
pero masarap..
sabay smug..
Smug Smiley
hahaha

Leave a Reply

