kesh decides to die

watched.

on 03.09.2008

Laughing Onion
w00t!
happy september!
i liked september the most..
baket?
kasi cute sya..
hehehe

ngayong september..
so far..
natutunan ko na..
salary increase is a happy word..
at promotion is a very happy word!
sana mapromote na rin ako..
sana sumipag sipag rin ako..
hehe

nanood ako ng the lake house nung isang gabi..
ngayon lang ako nagtangka..
at nagkaron ng interest panoorin..
kala ko kasi dati horror sya..
hahaha
hindi parin ako makaget over sa movie..
pakiwari ko kasi..
meron ako nakilala..
someone from the past..
at oo..
feeling ko si sandra bullock ako..
Onion XD
good movie..
pagkatapos manood..
makinig ng mga kanta ng..
secondhand serenade..
dashboard confessional..
damien rice..
at amos lee..
ayos na combo kung gusto mo maiyak ng walang dahilan..
hahaha

Leave a Reply

