kesh decides to die

leeched.

on 10.09.2008

Genie Onion

sabihin mo sakin..
tama bang icoderev ni pamfs ang last post ko?
hehehe

nitong nakaraang mga araw..
laging masakit tyan ko..
sabi ng kaofcmate ko..
tae lang daw yun..
sabi ko naman..
sana nga tae nalang sya..
para happiness is just a superbowl away..
kaso hindi eh..
inuulcer na ata ako..
tsk tsk tsk
laklak na naman ng maalox..
papak ng kremil-s..
tungga ng sprite..
hanggang down to less than 98lbs ang weight..
ye!

me bago na namang iPod..
me built-in speaker na..
hmmm..
dapat lagyan na rin nila ng built-in..
na radio..
built-in ref..
washing machine..
para mas madali buhay..

mga alas-otso na kagabi..
hinahanap ko cellphone ko..
baka me nagtext..
baka nagtext ka..
naks!
narealize ko..
Onion Shock
naiwanan ko cellphone ko sa office..
mabuti nalang hindi nawala..
wala na kasi nagtetext..
at every 3 days na bago ko sya icharge..
dati everyday or twice a day pa ko magcharge..
ngayon halos dko na xa napapansin..
Bullet Tuzki

gumawa ako ng bagong blog..
1happyplace..
media sharing..
kung gusto mo maging contributor..
(shala! nagpromote!)
email ka lang sa dito..
and unleash the leech within you..
bago maging contributor..
magwish muna na sana wag tayo mademanda..
hehehe

me sunog na naman malapit samin kagabi..
(salamat po at hindi sa amin..)
alas dos ng madaling araw nang napatayo ako..
sa ingay ng wang wang ng bumbero..
inis na inis ako sa kanila..
sinira nila ang serene kong sleep!
Mad Onion
chineck ko muna kung katabing bahay lang namin..
hehe
nang malamang nasa kanto pa..
sa kabila ng ingay..
pinilit ko matulog..
me trabaho pa kaya ko bukas!
Sleeping Onion
pero nakakaguilty rin..
kasi alam kong habang masarap ang tulog ko..
me ari-ariang natutupok ng apoy..
tsk tsk..
Sad Onion

Leave a Reply

