kesh decides to die

ached.

on 15.09.2008

Crying Onion

agooy agooy agooy..
woke up from a bad arm ache..
lunes na lunes..
umagang umaga..
masakit ang katawan..
hanuvaian..
actually kagahapon pa to..
lumala lang ata lalo..
nung naglaro kami ng basketball sa timezone kagabi..
bumili ako ng 100 load..
tapos nung punta na kami sa basketball-an..
sira ung pangharang ng mga bola..
suma total..
unlimited!
wantusawa!
Happy Tuzki
sana pala di nako bumili ng load..
dko rin nagamit..
pero sabi nga ng dyaryo..
the best things in life..
are libre!
kaso kapalit..
arm ache!
Crying Tuzki

but it’s ok..
ate at holy cow last night..
at trinoma..
good good food..
ang sarap ng naorder ko!
[click here to view photos..]

here’s a photo..
of the room na kasalo ko..
twing umaga..
ng 7am..
sa office..
magisa lang ako kaya naisipan ko xang kunan..
para sa remembrance?
ewan ko lang..
at kung anong uri ng insekto..
ang nasa labas ng binta..
hindi ko rin alam..
Outside

it’s decided..
uuwi ako ng maaga mamaya..
maglalaro ng rayman raving rabbids..
at kakalimutan ang lahat ng sakit sa katawan..
bleh!

Leave a Reply

