kesh decides to die

founded.

on 20.09.2008

you should know that i’ll find you..
and if you’ll do the same..
you should know that you’ll find me too..

when i started to work..
(naks! english na naman ang banat!)
i also started to believe that best things happen..
either in the early morning..
or late at night..

dahil una..
sa umaga ko nakakasabay ang crush ko na madalas ding late kagaya ko..
at sa gabi din..
late din sya umuwi..
minsan ko narin syang nakita sa food arcade ng aming building..
kumakain.. hmmmm..
mabuti din pala me crush na kasabay..
nakakainspire..
hehe

at pangalawa..
sa ganitong mga oras..
parang tripled ang aking senses pagdating..
sa mga blooper type of situations..
on my way home..
habang nagmamadali akong naglalakad..
along paseo de roxas..
going to ayala avenue..
there was this walking pasosyal girl..
and being a dork person..
i tend to observe these types of people..
mga pasosyal..
hindi mapintasan..
mga taong pinandidirian ang..
beachwalk na sinelas..
at mga maladyosa kung magtakong..
going back..
i slowed down..
then this girl was with this guy..
na nagkukwento about something yucky..
tapos sabi ng babae..
in kikay tone she shouted..
“yuuuuuuuuuuuuucckkkkhhhkkkkakkakkkkzzzhhhkkkk!!!”
as in with matching talsik laway effect..
siguro naghalo na yung pagsabi nya ng word na “yuck”..
sa paghalakhak nya..
na ewan..
gusto ko sana humarap sa kanya..
at sabihing..
“so who’s yuck now huh?”
kaso baka mawrong gramming ako..
at isipin nyang isa kong freak..
hahaha
pero hanggang sa bus..
natatawa parin ako..
hahaha
ay.

and what’s wrong with having blogs..
publicly available and viewable?
you can’t tell everything!
when my blog before was meant only to be an outlet..
isa na sya ngayong mala-bugaw..
link dito..
link doon..
tignan mo to..
tignan mo yon..
hehehe
it grew beyond what i was planning..
the moment i created it..

kasalukuyang pinapakinggan ang..
live album ng sugarfree..
i liked it more coz it reminds me..
how i used to think before..
you dedicated their songs to me..
feeling ikaw ang nagcompose..
tipong kinilig pa ko..
talking about..
tamang hinala..
pagkatapos gumraduate..
narealize ko..
hindi pala para sakin..
hayup ka..
hehe
joke lang..
at bilang isang leecher na tulad mo..
alam kong gusto mo rin to..
hehe
so i share it..
[click here to download album]
i liked prom the most..
bakit?
kasi parang atin ang gabi..

after my massage last monday..
i had a facial and a diamond peel today..
kaya pala sya tinawag na diamond peel..
kasi diamond ang magpeepeel ng mukha mo..
hehe
me machine na parang vacuum..
tapos sa tip nya..
me mga maliliit na diamonds..
ayun yung ipanghihigop sa mukha mo..
felt really good after..
ang kinis ng balat ko..
parang pwet ng baby..
ew!
pero hindi matatanggal lahat ng dumi sa mukha..
in one sessions..
well at least for me..
sa dami ng dumi ng mukha ko..
phbbbt!
sabi ng ate ko mga 6 sessions daw..
bago totally malinis..
6 sessions * 600Php per session..
kung sa iba pa around 2500Php diamond peel nila..
gastos..
i’m thankful i’m having it for free..
blessings..
happy..
mmmmm..
^_^

Leave a Reply

