kesh decides to die

shared.

on 05.10.2008

leg pain is still paining and aching and hurting..
i thought it was just a simple muscle pain..
tapos sabi ni boo (bootete)..
it might be a uric acid problem..
researched a little..
then realized..
baka nga uric acid problem na..
ayan di kasi umiinom ng tubig..
so which food should i try to avoid..
dairy products..
milk..
mga high in calcium..
oh! em! ef! geeh!

hindi ba nila alam na 99% ng kinakain kong foods..
me dairy products?
i still have to confirm..
this can’t be happening!
hindi pwedeng bawal sila sakin!
my happiness..
don’t take it all away..
hehehe

i spend my weekends in front of my laptop..
downloading..
downloading..
downloading..
so i share again new stuff..
sampaguita cover songs..
don’t like much most of the songs..
as for paramita’s bonggahan..
the original was already rock..
so i was expecting something more of hard rock..
but i liked zelle’s sa diyos lamang..
though it could get a little boring before the end..
i think it’s better than session road’s rendition of nosi balasi..
[click here to download]

ngayon ko lang din napakinggan..
ang hopia mani popcorn 2..
after 99999 years..
i liked pedicab’s awitin mo at isasayaw ko rendition the most..
why not spinach?
kamon mamon!

[click here to download]

and also spongecola’s new album..
i heard chris (drummer) will be leaving the band..
how true?
[click here to download]

yesterday was a holiday.
maulan.
madilim.
at masarap matulog.
pero sa kasamaang falad.
ako’y me pasok.
nabangga pa ko ng sidecar.
nakakainis talaga.
>.<
sarado ayala ave.
tapos ang daming nakabaro’t saya.
ang ulan ulan nakadress.
anong problema nila?
hehe
dko na inisyoso ano meron.

ang kinabuti naman ng pagpasok ko kagahapon..
wala na ko pasok sa friday..
yey!
i heart long weekends..
papamassage ba ko?
papacheckup ba ko?
or matutulog nalang ako whole day?
certified single? hahaha

celebrate din pala natin..
ang aking emo blog’s third 1000-view day..



once again..
salamat sa mga nagbabasa..
kahit wala naman ako masyado napapala senyo..
at hindi ko alam kung sino sino ang iba senyo..
salamat padin..

also..
sharing one of my all time favorite album..
the classic david gates & bread essentials..
[click here to download]

lastly..
sharing paulo coelho’s and mitch albom ebooks..
i heard sarah michelle gellar will do a veronika decides to die movie..
wanna watch it with me?
nah..
at bakit ngayon ko lang sila nakita kung kelan nabasa ko na sila..
sama ko narin ang low quality..
as in low low low quality..
ng bob ong books..
[click here to download]

ayan..
onti nalang..
ihohold na ng wordpress account ko..
mwehehehe

Leave a Reply

