kesh decides to die

imitated.

on 17.10.2008

bakit ako nagbablog?
kasi nagbabakasakali akong basahin mo..

why do i always feel like somebody imitates the way i write?
magreact ng violent.. guilty!

sabagay..
manggagaya din naman ako..
at ang manggagaya galit sa panget..
haha
i.. at least.. try to have originality as much as i can..
coz winners innovate while losers imitate..
and locksmiths duplicate..

can you forgive someone who lied to you many times?
you may not..
but i can..
i forgive you..

popogram ng halos 6 hrs straight nang biglang w00t!
nagcrash ang visual studio..

Faulting application devenv.exe, version 8.0.50727.762, faulting module cslangsvc.dll, version 8.0.50727.762, fault address 0x002ca018.

yeh!
then the next 4 hrs straight naubos sa pagtetest..
ang hirap maging obsessive compulsive programmer..
code > test > gumana nga ba talaga? > test > gumana nga ba talaga? > test > gumana nga ba talaga? > test > gumana nga ba talaga? > test > gumana nga ba talaga? > test > gumana nga ba talaga? > test > gumana nga ba talaga? > test > give up!
i end up working more than 8 working hours..
at ang resulta..
carpal tunnel..
oh yeah!

gusto kong umiyak sa sakit ng katawan..
nakaupo lang naman ako buong araw..
pero bakit ganito?
*aegis* nasasaktan ako oh baby! sa twing nakikita ka…

habang nagbbrowse ng lolcats..
nakita ko yung picture na to..
parang me kahawig kako..
aha!

 

why do i always hurt nice people?

i wish i can save you..
pero read-only ka lang..
hahaha
ang dork ko xet..

patapos na naman ang year..
fund raising na naman ng office..
last year tumugtog at nagkalat kami sa bagaberde..
evanescence pa talaga..
1..2..3..drums..4..wake me up!
ayos!
delayed ang songer..
wala kaming tinama ni isang chorus..
1..2..3..drums..4..wake me up!
pag naiisip ko..
nabwibwisit ako sa katabi ko kaganina..
haha
ang layo..

anim kami sa banda..
a day after ng party nagresign yung lalaki naming singer..
few months after..
nagresign yung babae naming singer..
tapos wala pang ilang bwan nagresign yung isang gitarista..
nakakahiya ba talaga yung nangyari?
hehehe

ngayong year end naman..
tutugtog uli kami..
magkakalat ulit..
kaming tatlong natira..
saka me nadagdag na dalawa..
isang lalaki nalang singer namin ngayon..
hulaan mo pangalan ng banda namin..
clue: ako lang ang nagiisang babae..
nahulaan mo?
wala na korni na!
hehe
Kesh and the Puppy Dog Dolls..
kala ko nung una “SinoSiKesh at ang Puppy Dog Dolls?”..
parang mas ok yun e no?
kaso ang haba..
eh!
pareho lang naman sila korni..
pero sana gawa kami ng rendition ng dontcha..
“dontcha wish yer girlfriend was hot like me..”
tapos lalaking lalaki..
tapos habang kumakanta xa hinahampas nya bewang nya..
hahaha
imagination..
yanka na naman!

napapagod talaga ko..
good thing din hindi natuloy yung eastwood na lakad kaganina..
dahil kung hinde..
ano?
neh?

Leave a Reply

