kesh decides to die

used.

on 23.12.2008

 Broken Hearted Onion

ang tanong: magkakaroon kaya ako ng lovelife this coming 2009?
i’m guessing..
hindi parin!
ok lang pareho lang tayo..
hehehe
buti pa pamangkin ko..
meron na..
hahaha
hoy kit kit!
13 years old ka palang..
tigilan mo yang panliligaw na yan!
di kita bibigyan ng baon at itatapon kita sa aklan pag nag girlfriend ka!
Panda Onion

so what happened last week?
oh!
i had a phbbbt so0o0o mahal oral x-rays..
nararamdaman kong magsisisi ako sa gagawin ko..
hehe
ate wiwin kuya roylan and family treated me at dad’s-kamayan-saisaki..
[tank yo! hennow niam! nanakit braso ko sayo pero ok lang cute ka naman!]
tomorrow’s the last day of work for 2008..
yay!
sana matuloy hundred islands!

at since expired na subscription ko sa symantec..
i chose to change my anti virus..
googled best antivirus based on forums and blogs..
and so far..
maraming nagsasabing maganda ang nod32[free] at kapersky[paid]..
i activate my spellcard!
i chose kaspersky!
hehe
it feels good to be confident on your antivirus..
tama ba?
kaso ang higpit nya..
pati wikipedia nakablock..
what???
saka mga source of seeds ko..
hehe
pero ok yan..
at least i know my laptop’s safe..
Clapping 1010

i also updated my picasa online photo album..
check out my photo page for the link..
i’ve tried using flickr before..
kaso kasi yung flickr..
limited to 100MB or 200 photos lang yung space?
per month?
and 3 sets?
suxx0rrrzZz!
picasa has a who0oping free 1GB space..
unlimited albums..
map location..
plus!
pwede ka magupload ng photos directly sa file explorer mo..
no need to go to http://www.something.com/fotos/upload.php.. browse photos.. click one by one.. click OK..
and all that blah!
you can just right click at the photo from virtually anywhere..
click upload to picasa web albums..
and voila!
asa drop box na sya!
cool, eh?
cool!
[click here to try web photo album..]
[click here to download picasa..]
Tinatamad

i’ve also started using twitter..
so kiss me..
i mean twit me..
nakakaadik din sya in a sense..
[in a sense..]

i’m excited to watch another book adaptation..
the curious case of benjamin button..
so far..
matataas ratings nya..
mananalo kaya si brad pitt as best actor?
yung posters nya sa underpass ng paseo corner ayala ave..
nakakaintriga..
it’s a movie about a man who ages backwards..
kaya pala pabaliktad yung font nya sa poster..
he was born with an old man look..
tapos as he grew older..
he looked younger and younger!
galing ba!
is it similar to robin williams’ movie jack?

read another sick news..
[click here to read..]
poor boy..
he died defending his stupid phbbbt drunk father..
tsk tsk
wala talagang nadudulot na mabuti ang paglalasing..
Mad Emoticon
pero me point yung line na..

alcohol doesn’t solve problem..
but if you think again..
neither does milk..

should this be my last post for december?
no?
not yet?
[consulting my alter ego.. LOL]
masyado pa ata maaga..
w00t!
me sweldo na!
yay!
kaso paabutin ko pa ng january 15..
me makakain pa kaya ako sa enero?
hehehe

hindi na naman ako nagtatrabaho..
nakakatamad magtrabaho pag nakavacation mode na ang utak..
nakikinig ako ngayon sa k-rock2 fm..
radio sa new york..
nakikinig ako baka iisa kami ng pinapakinggan ni mariah..
haha
[click here to listen..]

last saturday nagpafootspa ako..
libre sa rebond..
pero mukhang yung footspa yung binayaran ko..
kasi disaster yung rebond..
phbbbt!
anyway..
tinanong ako ni ate footspa..
“sa bulak po ba kayo naglalakad?”
kala ko iniinsulto nya ko..
inismidan ko..
hahaha
hindi pala..
hindi kasi marunong magdeliver..
hehe

oooooh!
i love love love iron and wine’s flightless bird, american mouth..
i wonder what the lyrics meant..
hindi ko magets..
decode mo nga!
eto yung tugtog nung sumayaw si edward and bella..
on their prom sa twilight film..
gusto ko eto din tugtog sa prom ko..
ay tapos na pala ko dun..
at di pala ko umattend nun!
dko man lang naranasang maging wallflower..
hahaha
[click here to hear it..]

hmmmm..
how should i end this post?
Thinking Onion

Leave a Reply

