kesh decides to die

obamized.

on 31.01.2009

soccer onion

“BIBIGYAN BA KITA NG KULANG!!!????”
yan ang sinigaw ko sa aking pamangkin na binigyan ko ng Php50 at pinabili ng pancake sa jollibee..
bumalik sya kasi Php42 daw ang pancake..
e yung pang drinks pa daw..
eh kasama na drinks dun!
morning madness..
we has it!
hehe

w00t!
end of the month..
dumating na ang mahiwagang parcel!!!
baka sya na si onion plush ko..
Eyes Onion
sabi iclaim ko daw sa tondo post office..
lumaki ako sa tondo..
pero hindi ko alam kung san ang tondo post office..
i imagine old building..
with blood streaks on the wall..
eeeeeeek!
hinanap ko sya at me kasagutan si wikimap..
malapit daw sya sa..
tindahan ni manang
malapit daw sya sa tindahan ni manang!
hahaha
nagfile ako ng vacation leave kasi sabi mon to friday lang open ang post office..

hi all,
i’ll be taking a vacation leave on monday. i have very important personal matters to attend to.
thanks!
kesh

hahaha
monday stress..
eto ka!
Pwet Pwet Onion

saw some few good avatar making sites..
the obamicon.me the simpsonize me and the doppelme..
pinakamadaling gumawa sa obamicon.me..
pinakapahirapan sa doppelme..
from a classic four-year-old pic..

sa-makati-1

comes an obamized pic!

obamized kesh
not that i’m pro obama!
mwehe
notice that in my obamized pic..
i have this tiny sungay..
Panda Onion
[click here to try obamicon.me..]
[click here to try simpsonize me..]
[click here to try doppelme..]

ok..
so one month passed..
february na..
bye-bye january..
you’re full of layoffs..
buti nalang hindi ako apektado..
mwehe
love your job..
live your life..
and keep on reading me blog!
hehe
see y’all next month!
Dancing Tuzki

8 responses to “obamized.

  1. win says:

    haha aus!
    kesh: kuya sa tondo post office
    driver: san po un?
    kesh: don po malapit sa tindahan ni manang!
    driver: ah ok.

    hahaha
    parang SM lng ang tindahan ni manang!
    ang popular nya ah!
    nalagay sya sa google earth!

    lumabas ang devil you sa obama pic mO!

    oh ang dae ko na comment!
    mahal na bayad sa kin!

  2. kesh says:

    😐
    did i say google earth?
    i said wikimap right?

    i don’t pay people to solicit comments..
    and if i will..
    not on that type of comment..

    catfight!
    meowr!
    hahaha

  3. win says:

    ah..
    wikimap ba..
    whatever..
    (‘_’)L

    nanhihingi ba ako ng bayad.
    sbi ko ln mahal bayad sa comment ko.
    hahaha

  4. kesh says:

    hmmm..
    it’s one way of saying it..
    otherwise bakit mo pa sasabihing mahal yon..
    right?
    😛

  5. win says:

    right ur face!
    haha

  6. kesh says:

    pwet your face!
    hahaha

  7. mums says:

    ayus yung landmark ah..tindahan ni manang!! =)
    hehe..dpat cnabi na lng nya na yung maliit na bato sa gitna ng dalawang kulay red na bato!! hehe

  8. kesh says:

    sayang nga hindi ko nachek nung pumunta ako kung malapit ba talaga sya ng tindahan ni manang.
    hahaha

Leave a Reply

