kesh decides to die

credited.

on 28.02.2009

i’ve actually had a post-worth of draft..
but decided not to post it because it was too nega..
anyho0o..
i went to cebu..
burned some fats..
gained more than that..
then went back to home on the same day..
w00t!
salamat roan for the fare treat!
[at dahil nagpasalamat ako..
inaassume ko nang libre na sya..]
hahaha
would you believe na less than 50 pesos lang ang fare balikan?
mas mahal pa pumunta ng ayala ave!
cebu pacific is almost awesome!
minus the buggy website..
umalis kami ng 2:30am shouting GOOD MORNING MANILA!
and headed straight to NAIA terminal 3..
first time ko mapuntahan ang t3..
it has this small hong kong airport feeling..

cebu

madilim pa nung lumipad kami..
and it was nice to see manila in a whole new way..
lights..

cebu

during the morning flight..
i’ve decided to purchase some cebu pacific stuff..
gusto ko sana manila na coin purse kaso cebu lang available..
phbbbt!
65 pesos yung big bag.. tapos 35 pesos yung purse..
not bad no?

p2260188 p2260267

cebu at almost 6am..

cebu

from the mactan airport..
we went straight to shangri-la and ate breakfast..
wala sa website nila yung package na nakuha ko..
naginquire lang ako via email kung pwede isang araw lang magstay without booking for a room..
w00t!
pwede!
sa halagang 2000php kasama na daw access sa resort and to some amenities..
and lunch buffet at tides cafe..
the lobby.. the lounge.. the free wifi.. and the 500php worth of breakfast..

shangri-la mactan

cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

the pools and the room building..

cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

the beach!
white sand..
yes..
me part na kagaya sa boracay na mala-polvoron..
pero me part din na parang durog na bigas..
masakit sa paa..
pero i think mas virgin pa ang beach na to compared to boracay..
hindi masyado maalat yung dagat..
at hindi masakit sa mata..
weeeeeeh!
malumot nga lang..
yung part na me mga malalaking bato..
maraming talangka jan..
masarap sana hulihin at ulamin kaso..
cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

cebu

ahhh..
how can i forget the food..
halos dalawang oras akong kumain..
umabot sa point na feeling ko gluttony na ang ginagawa ko kasi kain parin ako ng kain kahit busog nako..
hahaha

the maki’s and the seafoods..

cebu

cebu

cebu

cebu

the steaks..

cebu

the indian meals..

cebu

cebu

the desserts..

cebu

cebu

cebu

cebu

and the blueberry something..
fell in love over and over..
tatlong beses o apat na beses ata ako kumuha nito..
napakasarap!
ooh!
make me one daddy!

cebu

went home at around 11pm..
dapat 9pm yun kaso delayed yung flight..
sabi ng piloto nagpalit daw kasi ng eroplano si arroyo..
at protocol na ang ipasara ang buong airport pag ganun..
wooooo gloria!
istorbo ka talaga!
hahaha
and this is manila at 12midnight..

cebu

in one week nagkaron ako ng 3 credit cards..
lahat hindi ko naman inapplyan..
binigyan ako ng AIG..
e di ba palugi na yun?
hehe
gusto nyo lumubog din ako sa utang no?
hindi ko na aactivate at ireremembrance ko nalang ang card..
hehehe
when i asked where did they get my details..
sabi nila member daw kasi sila ng CMAP..
credit card something association of the phbbbt..
kapag me magandang record daw ang isang card holder..
binibigyan nila..
oh?
so maganda pala record ko..
i wish they stop giving out credit cards especially the ones with 6 digit credit limit!
tukso!

this would be my last post for february..
life was all gloomy and bluey this month..
i stopped sulking coz i know they’re just hormones talking..
hehehe
ja ne feb..
i love the shang trip..
but didn’t like the badtrip..
but i am willing to ano..
gusto ko naring magka..
alam mo na..
Smug Smiley

6 responses to “credited.

  1. pao says:

    ui kesh magkano ngastos mo lhat2 dyan sa trip mo. Worth spending ah
    ^_^

  2. kesh says:

    2000 – package
    0500 – breakfast
    1000 – breakfast + taxi + pasalubong
    —————————————
    3500 ~ mga ganyan siguro pao..
    hehe

  3. iris says:

    waaaaa parang ang sasarap ng pagkain!

  4. kesh says:

    hindi lang parang, donne.. napakasarap talaga! haha
    libre mo kaya ako sa circles? tara! XD

  5. myla says:

    hi. just saw your blog. it looks awesome po! 🙂 just wanna ask same price pa dn po ba kaya yung sa shangrila? im not staying kasi with their hotel i just wanna enjoy their ambiance and ofcourse the food 🙂 thanks! 🙂

  6. kesh says:

    not sure if it’s same. you can email Cherie of Shangri-la cherie.sia@shangri-la.com. enjoy! 😀

Leave a Reply

