kesh decides to die

devoted.

on 31.03.2009

penguins

awww..
penguins!!!
why human can’t have the faithfulness and devotion like the penguins have?
because we’re not penguins?
hehe

why do i get this feeling days pass too quickly?
and people from the dark past past keep on popping from everywhere!
anyhoo..
it’s happy to see a week long vacation is few days away!
mukhang hindi na matutuloy ang vigan this april..
[god bless you honey! hehehe]
block your calendars on may 1-3..
we’ll get there!
yes we can!

nung friday pumunta kami ni pao sa glorietta para bumili ng raketa..
[i know! i’m not a sporty person!]
it’s freaky to see Php10,000 worth of racket..
baka lumilipad ka na pag yun gamit mo?
Onion XD
and on saturday we had a 3-hour-long game at intramuros feathers and something..
nung sunday morning halos hindi ko magalaw katawan ko..
Crying Onion
i need more exercise!
we need more exercise!
Cheering Onion

in other news..
last saturday night while driving our way to MOA..
nagkakwentuhan..
nagkatanungan..

zai: “hindi pa ako nakakapunta ng puerto..”
es: “ako rin!”
kesh: “ako rin!”
rod: “tara punta tayo sa friday!”
es, kesh, zai: “OK!”

hahaha
another almost compulsive decision..
i’m excited to frolic at puerto galera beach..
maganda ba sya?
parang mas gusto ko el nido?
sabi ni rod ang budget lang daw ay 3k..
so don’t expect any pasalubong’s from me..
i’ll just send you an e-card..
with my picture on it..
hopping to the sea’s ebb..
captioned with..
“wish you were here”
hehehe

after galera..
OMG 23 nako!
noooooooooo!
i want to be 22 forever..
or 18?
or 16?
or 13?
perhaps 12?
or 8?
aging pressure!
damyu!

so the plan is..
after galera..
i’ll spend the whole holy week bedridden..
aging!
and storing fats..
flipping my weight from 96lbs..
up to 196lbs..
hahaha
oh, don’t you love philippines’ holidays?
at since sabi sa email na magfile ng vacation leave para tulungan ang business..
I WILL FILE VACATION LEAVES TO HELP THE BUSINESS!!!
Panda Onion
oooh!
ang dami ko pa leaves!
Onion Eyes

i’ve been coughing and phlegming the whole week..
feeling ko onting lakas pa baga ko na iuubo ko..
hahaha
[babala.. nakakadiri..]
kaganina habang asa fx ako papauwi..
napaubo ako..
nakaramdaman ako ng mala egg yolk sa bibig..
Onion Shock
at dahil mejo me kalayuan pa ang bababaan ko..
at ayoko naman dumura sa harap ng mga kasakay ko..
Onion XD
pinili ko nalang manatili sya don..
aantayin ko nalang makababa muna ko..
pero habang patagal ng patagal padiri ng padiri..
but patience is a virtue ika nga..
hanggang sa malapit nako sa bababaan ko..
naisip ko..
pano pala ko makakapara kung me laman bibig ko..
lulunukin ko ba o magaantay ako ng may bababa?
nagantay ako..
pero walang pumara sa bababaan ko..
>_<
hanggang sa papalayo na ng papalayo yung sinasakyan ko sa bahay namin..
dilemma! dilemma! dilemma!
buti nalang may bumaba sa may shell station na ilang daang metro na layo sa bahay..
imagine the relief i had!
pagkababa dumiretso nako sa mercury drug..
sinasabi na siguro ni god..
keziah..
uminom ka na ng gamot..
nakakadiri ka na..
haha
while spitting the energy out..
it’s funny to hear eraserheads’ fruitcake..
“life is a piece of.. cake!”
irrelevant?
i think not!
😛

this would be my last post for march..
it’s kind of sad i only had 3 posts..
at ang tanda ko na!
Run Sob Onion

p.s. does it reflect on my post when i’m happy?
coz i am!
🙂

Leave a Reply

