kesh decides to die

skipped.

on 11.05.2009

onion

hahaha
i missed onion-kun!!!
aha!
i missed my blogging self too!
i skipped blogging last month..
at baket ‘ka nyo?
kasi busy ako!
hehehe
ay actually..
ilang beses ko tinangkang magpost para ikwento ang lahat ng nangyari..
pero mahirap..
masyadong madaming nangyari..
at hindi ako sanay na masyadong maraming nagyayari sa buhay ko..
hehehe
ang masagwa pa dito..
blocked na ang wordpress sa office!
MAKET!!!
NAMAN!!!
sana yahoo nalang binlock nila..
tsk!

and to summarize my 23rd birthday month..
on april 3 to april 5..
me and my 3 college boy friends went to puerto galera..
[mind the spacing]
april 5 to april 11..
me.. family.. and family friends went to ilocos norte/sur.. baguio.. benguet.. la union.. and tarlac..
april 30 to may 4..
it’s me and my 6 college boy and girl friends again in ilocos norte/sur..
kung susumahin ko ang nagastos ko..
nakabili na sana ako ng brand new na psp..
or ng ipod tots..
or ng maraming maraming candies!
pero ok lang..
nasiyahan naman ako..
saan kaya next stop?
wala parin bang gustong magdala sakin sa el nido???
Onion XD

anyhoo..
nararamdaman ko..
unti-unti nalang..
nariyan na ang calling ko..
magmimigrate ako!
iiwanan ko na ang videoke capital of the philippines..
at sa cavite nako titira!
dalawang sign nalang ang iniintay ko..

1. me kuryente na dapat ang bahay ni mae..
2. at me koche na dapat ako para hindi ako magcocommute..

hahaha
bale kelan yun?
ewan ko din!
bahain kaya dun?
late parin kaya ako araw araw?
masesesante ba ako sa punctuality issue ko?
magkakabf na kaya uli ako?
abangan!
hahaha

One response to “skipped.

  1. mums says:

    nyahahahaha..ang ganda ng pix..virgo tlaga! ^_^

Leave a Reply

