kesh decides to die

alarmed.

on 13.05.2009

onion loner

nyah!
i still feel schooped!
bakit kaya pag moment ko na..
natatameme ako..
natutulala..
nabablanko ang isip..
at natatanga..
sumpa na yata ito..
tapos ikaw naiisip ko..
tapos sya naman naiisip mo..
gahk!
Mad Onion

inasmuch as i want to sleep early..
2am na pero bumibirit parin ng mga rey valera songs ang mga kapitbahay..
kaganinang 11pm naman mga flo rida songs..
dem!
sumakit ulo ko sa kanila..
talaga naman ang tundo!
lungga ng mga mabababaw kaligayahan..
hehehe
naaalala ko noong linggo..
nagprovide ng swimming pool yung katabing barangay..
oha!
ala subdivision!
sankapa!
gawa nga lang sa tolda na pinormang box at sinusuportahan mga bakal na pang barikada..
hehehe
nagets mo ba?
yun na yon..
summer na summer!
nakakatawa kasi asa gitna sya ng daan..
tapos feel na feel ng mga batang lumalangoy..
kung makasisid akala mo asa ace water spa sila..
hahaha

uy!
after 40 minutes tumigil na magvideoke mga kapitbahay..
mga paos na siguro sila..
buti naman..
hehehe
ako’y matutulog na..
[yehehes!]
at gigising pa ako ng maaga bukas..
bagong buhay..
bagong alarm clock!

happy tuzki

Leave a Reply

