kesh decides to die

proxied.

on 13.05.2009

panic onion

midlife crisis..
oh yes i feel it..
o eto nga ba yun?
hehehe
now..
more than anytime in my lfe..
have i felt most useless and empty..
talaga naman..
ganito ba talaga pag tumatanda?
Onion XD
nawawalan ako ng gana sa lahat ng bagay..
sa bahay..
[not family]
sa work..
[not officemates]
sa sarili ko..
[not myself]
haha
but why?
kung iisipin kong baka kulang lang ako sa bakasyon..
parang malabo naman kasi kakagaling ko lang sa madaming bakasyon..
o baka nasobrahan nga ako..
hehe
masama ito!
hayayay!
kulang lang siguro ako sa saging..
tingin mo?
hahaha
o kelangan ko ng superproxy!
onion

Leave a Reply

