kesh decides to die

pirated.

on 29.05.2009

love life onion

last monday night..
i’ve started reading paulo coelho’s veronika decides to die..
after reading few chapters..
i put the book away..
placed it few meters away from me..
and meditate..
por que?
coz it felt like i’m reading my life..
hahaha
i felt unoriginal!
pirated!
and second rated!
for few minutes i had to reconstruct my idea of “self”..
my idea of “life”..
and “happiness”..
hindi ko naman siguro kinokopya idea nya no?
phbbbt!
we think alike..
veronika and i..
or i think i’m more of zedka..
sabi ko na nga ba..
it’s my book..
tsk tsk
i’m having doubts if i should finish it..
coz knowing the lesson of the story..
is like knowing the moral lesson of my life..
and what i have to do with it..
coz now it’s just like choosing between living “normally”..
or living in anomaly..
hehehe
dem!

[babala: mejo kadiri haha]
so the past days have been nothing but tummy aches, diarrhea and hyperacidity..
sabi ng kaofcmate ko pwede din daw makuha ang diarrhea sa hangin..
how true?
nagsimula sa pagkain ng manok sa bugong at paglaklak ng isang litrong minute maid pulpy orange..
dati ko namang gawain na yun pero ewan ko ano naiba at nagtae ako..
tapos ininuman ko ng imodium kasi kelangan ko pumasok the next day..
tapos kinagabihan nahirapan naman ako dumume..
Onion XD
then yesterday kumain naman ako pero hinyperacidity naman ako..
but why?
i’m thankful today ended just fine..
sana gumaling na sya..
ako pala..
yung tyan ko i mean..
tsk!

malapit na ko mag 2 years sa pinagtatrabahuan ko..
malapit nako lumaya..
Running Onion
parang gusto ko nang umalis..
not that work ain’t fine..
i want something new..
kaso recession ngaun no?
gusto ko mag abroad..
pumunta sa lugar na mura ang fresh milk at sariwa ang hangin..
kuhanan ng litrato ang mga batang kumakain ng ice cream..
at maghanap ng matipunong magsasaka?
hahaha

tomorrow is 14th month day!
bibili ba ako ng DSLR o digicam?
o wag na ko bumili ng kahit ano?
punitin ko nalang ung pera para di ako malito?
hahaha
joke lang..

last post for the month of may..
today i celebrate my blog’s 6000th view day!!!
actually kelan pa sya umabot ng 6000..
kahit na hindi ko na masyado nauupdate blog ko..
at hindi nako masyado nakakapag-review..
salamat padin sa mga paminsan minsang nagoopen at nagbabasa..
and this month is also this blog’s 1 year anniversary!
yehey!
Clapping SkypeClapping SkypeClapping Skype
mejo marami narin tayong pinagsaluhan ano?
depression..
suppression..
decision..
recession..
hehe
how many years more?
will you stay with me?
please do!
Eyes Onion

3 responses to “pirated.

  1. mums says:

    ahahahaha.. pati ba yung “sexual” part book kasama sa naramdaman mo? ahahaha.. peace po pro ganda ng book n yun..pinakagus2 ko ata sa lahat ng naisulat ni papa paolo

  2. mums says:

    “pumunta sa lugar na mura ang fresh milk at sariwa ang hangin..
    kuhanan ng litrato ang mga batang kumakain ng ice cream..
    at maghanap ng matipunong magsasaka?”

    – nyahahahahaha..pangarap mo talaga yan ah!! ala Heidi

  3. kesh says:

    hindi ko pa sya tapos mums..
    nagdadalawang isip ako tapusin..
    as in..
    hahaha

Leave a Reply

