kesh decides to die

combed.

on 03.06.2009

california berry

awww..
what’s the best treat you can have for a hot summer afternoon?
a frozen yogurt!
actually maulan na nung binili ko yan..
wala lang trip ko lang sabihin best treat for hot summer afternoon..
para masarap agad pakinggan..
hahaha
sa halagang 145 pesos..
sulit ba sya?
parang hindi no?
ilang 3 in 1 + 1 na yan?

anyhoo..
kagahapon..
habang nagtattrabaho ako..
bigla akong nanlamig..
nanghina..
at bumigat ang pakiramdam..
but why?
wachrong?
alas dos palang umuwi na ko ng bahay..
Laughing Onion
habang naglalakad ako papauwi kala ko magfefaint ako sa daan..
ang arte!
hahaha
at ang hirap pag magisa ka lang sa bahay..
wala ka mautusan para bumili ng gamot..
kaya itinulog ko nalang sya..

“dahil walang masamang pakiramdam..
ang hindi nadadaan sa mahabang tulugan..”

tama ba?
pagkagising ko naman ang sakit ng tyan ko sa gutom..
sa isang libo’t dalawang daang tindahan na nakahilera sa kalye namin..
wala ni isang me panukli sa limang daan..
buhay nga naman..
gusto ko lang naman ng maggi noodles na hinaluan ng itlog!
kaya kahit maulan..
dumayo pa ko sa chowking..
pagkauwi ko..
dun ko narealize na ang taas pala ng buhok ko..
hindi pala ako nakapagsuklay..
Panda Onion
malay ko ba..
masama kaya pakiramdam ko!
Run Sob Onion

Leave a Reply

