kesh decides to die

bloomed.

on 11.11.2009

nax!
napapadalas ang pagblog!
Wafu Onion

three things that made me smile today:

  1. crush said “blooming ka ngayon..”
    i said “kiss me.. girlkiss
    [joke lang.. that was just in my head.. plurk d'oh]
  2. i caught kuya guard smiling alone while listening to the song “t-shirt” by shontelle..
    i wonder if he imagines himself singing the song..
    *kesh starts to imagine..*
    *kuya sings like no one is around* “with nothing but you t-shirt on..”
    *magkakatinginan kami*
    msn :|msn :|
    *awkward silence*
    Onion Wind
  3. and this photo!
  4. smile!

    cute izn’t?

     

and i finally found my matipunong magsasaka!
in onion form!
haha
onion farmer

it’s such a shame i can’t understand chanis!
*sings* kung nagaral lamang ako noon..
ay..
kung hindi ko pa nababanggit..
or i think nabanggit ko na..
pero babanggitin ko uli kasi nabanggit ko na na babanggitin ko sya..
nag-aral ako sa chinese school before..
may chanis name pa nga ako..
“ma-bi-hwa”.. something..
sabi ng principal namin ang meaning daw nun..
maganda.. mabait.. matalino..
yeah..
8-| ym
hahaha
hindi ko man lang nagamit natutunan ko..
ni wala ako maalalang salita!
tantrums onion

according to bits..
ang law daw na namention ko last time..
is kulang..
dapat daw bago maabswelto yung nakapatay ng nangangaliwang spouse..
may conditions..
pag lalaki yung nangaliwa..
dapat mahuli ng babae na nangangaliwa si lalake sa bahay mismo nila..
(what the fact! lokohan!)
pero pag babae yung nangaliwa..
kahit magkaholding hands lang..
pwede na patayin..
hahaha
Dull
life is so unfair in so many levels!
but anyway..
the bottomline is..
wag magpapahuli kahit saan..
Panda Onion

Leave a Reply

