kesh decides to die

eloped.

on 12.09.2009

i’m baaaaaack!!!
pahug!!!

three things that made me smile today:

  1. bits told me na ang bango ng shampoo nya.. i asked her which shampoo and color she used.. sabi nya rejoice na green.. pagdating ko sa supermarket.. lahat ng rejoice kulay green! :| ym
  2. sa supermarket padin.. naglalakad ako at tumitingin ng ajax na powder.. nabangga ko yung cart nung babae.. sabi ko “ay sorry”.. sumagot sya *in a sarcastic tone* “sooorry?” naisip ko.. ibabad ko kaya sa zonrox dila nya? XD
  3. ang love story ni mama at ni papa:

isang araw december ng 1963.. nagdate sila mama at papa.. kinahapunan..
mama: “tara doy uwi na tayo..  ;;) ym
papa: “ay di na tayo uuwi.. tinanan na kita.. Smug Smiley
mama: “ano??? tinanan mo na ako??? shocked ym
papa: “oo.. blushing ym
mama: “ok!”

hahaha pero me pahabol.. ayaw daw ni mama na me mangyari sa kanila hanggat hindi pa sila kasal.. THAT’S MY MOM Y’ALL! hahaha at few days after.. nagpakasal sila. blushing ymblushing ymblushing ym and they lived happily ever after.. Running OnionRunning Onionwell.. almost. hehe


2 responses to “eloped.

  1. ney says:

    ang lakas ng charisma ng papa mo! hehehe

  2. kesh says:

    naman! he’s the man! hehehe

Leave a comment